Pages

Tuesday, June 16, 2020

เปิดขั้นตอนเบื้องต้นลงทะเบียนจอง 3 แพ็กเกจ เที่ยวปันสุข-กำลังใจ-เราไปเที่ยวกัน - ช่อง 7

tosokpopo.blogspot.com
นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. บอกว่า อยู่ระหว่างการหารือทางเทคนิคว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิแพ็กเกจ “เที่ยวปันสุข” ผ่านทางแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ เบื้องต้นมีขั้นตอนสำหรับการลงทะเบียน ดังนี้

ในหน้าแรกของระบบจะมี “หัวข้อ” ให้จองสิทธิของทั้ง 3 แพ็กเกจ แยกกันชัดเจน เปิดให้เลือกจองตามประเภทบุคคล โดยบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ อสม. และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จะต้องกดเลือกแพ็กเกจ “กำลังใจ”

ส่วนแพ็กเกจที่ 2 บุคคลทั่วไป กดเลือก “เราไปเที่ยวกัน” เป็นส่วนลดค่าที่พัก สามารถรับสิทธิจองห้องพักได้โดยจ่ายเพียงร้อยละ 60 ของราคาห้องพัก ส่วนรัฐจะช่วยจ่ายร้อยละ 40 ต่อคืน แต่สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อคืน ซึ่งผู้รับสิทธิสามารถเลือกโรงแรมได้เอง แพ็กเกจนี้ยังมีสิทธิได้รับ “แจกเงินเที่ยว” 600 บาทต่อคืน เพื่อให้ไปใช้จ่ายในกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น ใช้บริการสปา ซื้อของที่ระลึก ร้านอาหาร คาดว่าอาจจะโอนผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังของธนาคารกรุงไทย

อีกหนึ่งแพ็กเกจสำหรับบุคคลทั่วไป กดเลือก “เที่ยวปันสุข” เป็นส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน หรือรถเช่า ซึ่งผู้ซื้อจ่ายร้อยละ 60 ส่วนอีกร้อยละ 40 รัฐช่วยจ่ายให้ สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท

หลังจากที่กดเลือกแพ็กเกจแล้ว ขั้นต่อไปจะเป็นหน้าของรายละเอียดที่จะให้เข้าไปเลือกซื้อบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-Voucher ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณผู้ชมกดเลือกแพ็กเกจ “เราไปเที่ยวกัน” ได้ส่วนลดค่าที่พัก พอเข้ามาหน้านี้ก็จะมีรายชื่อโรงแรมให้เลือก และมีเงื่อนไขที่ทางการขอให้ผู้ประกอบการสนับสนุนที่พักในราคาถูก คือ ลดราคาลงแล้วร้อยละ 50 และต้องถูกกว่าที่ขายในเว็บไซต์กลุ่มออนไลน์ ทราเวล เอเยนต์

ต่อมาเป็นขั้นตอนของการชำระเงิน โดยผู้ได้รับสิทธิจ่ายค่าห้องพักร้อยละ 60 ของราคาเต็มต่อคืน ที่เหลืออีกร้อยละ 40 รัฐจะจ่ายให้ สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อคืน ภายใต้เงื่อนไข จอง 1 ห้อง ห้ามเกิน 5 คืน โดยรัฐจะโอนเงินร้อยละ 40 ของค่าห้องพักให้กับทางโรงแรม หลังจากลูกค้าเช็กเอาต์แล้ว

Let's block ads! (Why?)


June 16, 2020 at 05:43PM
https://ift.tt/3d0mNFu

เปิดขั้นตอนเบื้องต้นลงทะเบียนจอง 3 แพ็กเกจ เที่ยวปันสุข-กำลังใจ-เราไปเที่ยวกัน - ช่อง 7
https://ift.tt/2XPOc7E
Home To Blog

No comments:

Post a Comment