Pages

Thursday, July 9, 2020

แนะขั้นตอนรับสิทธิ์โครงการเที่ยวปันสุข แพ็กเกจเราเที่ยวด้วยกัน ผ่านwww.เราเที่ยวด้วยกัน.com - ช่อง 7

tosokpopo.blogspot.com
เผยวิธีลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเที่ยวปันสุข รับสิทธิ์แพ็กเกจเราเที่ยวด้วยกัน เริ่ม 15 ก.ค. นี้

แฟนเพจ ไทยคู่ฟ้า ได้เปิดเผยวิธีลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเที่ยวปันสุข ผ่านแพ็กเกจเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งผู้ประสงค์รับสิทธิ์สามารถดำเนินการได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน .com หน้าเว็บไซต์จะแสดงแถบหัวข้อปรากฏขึ้นมา “ลงทะเบียนรับสิทธิสำหรับประชาชน” เพื่อรับสิทธิ์ คือ

1) ส่วนลดค่าที่พัก 40%
2) คูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาท/วัน
3) เงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน 40%

จากนั้นผู้ประสงค์รับสิทธิ์ต้องคลิกเข้าไปยังหัวข้อรายการดังกล่าวเพื่อป้อนข้อมูลสำคัญ ดังนี้

1. ลงทะเบียนยืนยันว่าเป็นคนไทยที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่มีบัตรประชาชน โดยเริ่มลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 63 ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน .com หลังจากนั้น รอ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน

2. ดาวน์โหลดแอพฯ เป๋าตัง เพื่อยืนยันตัวตน โดยสามารถใช้สิทธิผ่าน G-Wallet เท่านั้น

3.ดำเนินการจองโรงแรม หรือที่พัก ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม หรือผ่านระบบออนไลน์ทราเวลเอเจนซี่ที่ร่วมโครงการ (ต้องไม่อยู่ในจังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ) พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน เพื่อรับสิทธิที่ 1

4. เช็กอิน เช็กเอาท์ที่พักตามวันที่กำหนด พร้อมรับคูปองอาหาร / ท่องเที่ยวตามสิทธิที่ 2 เป็นรายวันผ่านแอพฯ เป๋าตัง

5. กรณีเดินทางด้วยเครื่องบิน ลงทะเบียน ขอเงินคืนตามสิทธิ์ที่ 3 ได้ หลังเช็กเอาท์เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภาคประชาชนสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์โครงการเที่ยวปันสุข้พื่อรับแพ็กเกจเราเที่ยวด้วยกันได้ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 นี้

สำหรับผู้ที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน สามารถสอบถามรายละเอียดผ่าน  LINE Krungthai Connext ได้แล้วโดยเพิ่มเพื่อนได้ที่คลิก : LINE Krungthai Connext หรือเพิ่มเพื่อนใน LINE ด้วยคิวอาร์โค้ดดังภาพ

https://cdni-cf.ch7.com/i/images/2020/07/09/5f06f260d47491.79570345.jpg

เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7HD Social News
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

เกาะติดสถานการณ์ โควิด-19 > https://www.ch7.com/covid19

โควิด19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไข 8 ข้อสงสัย วิธีการลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com สำหรับประชาชน 15 ก.ค.นี้!
- ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการสำหรับกิจการ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้แล้ว

Let's block ads! (Why?)


July 09, 2020 at 03:00AM
https://ift.tt/2ZhkTNf

แนะขั้นตอนรับสิทธิ์โครงการเที่ยวปันสุข แพ็กเกจเราเที่ยวด้วยกัน ผ่านwww.เราเที่ยวด้วยกัน.com - ช่อง 7
https://ift.tt/2XPOc7E
Home To Blog

No comments:

Post a Comment