Pages

Saturday, July 4, 2020

ขั้นตอนการลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกัน" ฉบับเข้าใจง่าย #EngagementCampaign - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

tosokpopo.blogspot.com

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com นั้นจะเปิดให้ผู้ประกอบการด้านต่าง ๆ ที่มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป แต่สำหรับประชาชนทั่วไป จะเริ่มลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ของวันที่ 15 กรกฎาคมเป็นต้นไปเท่านั้น (การรับสิทธิ์อาจมีข้อกำหนดว่าต้องจองภายในกี่วัน เพื่อป้องกันการทิ้งสิทธิ์ และทำให้คนอื่นเสียโอกาส)

เราเที่ยวด้วยกัน , เที่ยวปันสุข , ลงทะเบียน , กำลังใจ , การท่องเที่ยว , ท่องเที่ยวไทย

เราเที่ยวด้วยกัน , เที่ยวปันสุข , ลงทะเบียน , กำลังใจ , การท่องเที่ยว , ท่องเที่ยวไทยส่วนอีกหนึ่งโครงการคือ โครงการกำลังใจ จะเป็นสิทธิพิเศษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อตอบแทนจากการที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับสถานการณ์ COVID-19 ที่ผ่านมา โดยรัฐจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายสำหรับเดินทางอบรมหรือดูงาน สำหรับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) คนละ 2,000 บาท จากจำนวนทั้งสิ้น 1.2 ล้านคน และมีเงื่อนไขว่าต้องซื้อแพคเกจทัวร์จากผู้ประกอบการในประเทศเท่านั้น เพื่อเป็นการสร้างรายได้และให้เงินหมุนเวียนภายในประเทศ

เราเที่ยวด้วยกัน , เที่ยวปันสุข , ลงทะเบียน , กำลังใจ , การท่องเที่ยว , ท่องเที่ยวไทย
สำหรับขั้นตอนและวิธีการลงทะเบียนรับสิทธิ์ทำได้ง่าย ๆ โดยคลิกเข้าไปที่ ➠  เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน คลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์สำหรับประชาชน โดย

1. ต้องเป็นบุคคลสัญชาติไทย

2. ใช้บัตรประชาชนในการลงทะเบียน

3. มีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ลงทะเบียน

4. โทรศัพท์สำหรับยืนยันรหัส OTP

หากมีปัญหาไม่เข้าใจ สามารถสอบถามเพิ่มเติม โดยให้แอดไลน์ไปที่  krungthaiconnext หรือ เข้าสู่หน้าคำถามที่พบบ่อย

เราเที่ยวด้วยกัน , เที่ยวปันสุข , ลงทะเบียน , กำลังใจ , การท่องเที่ยว , ท่องเที่ยวไทยเราเที่ยวด้วยกัน , เที่ยวปันสุข , ลงทะเบียน , กำลังใจ , การท่องเที่ยว , ท่องเที่ยวไทยที่สำคัญอีกอย่างนึงก็คือ การลงทะเบียนโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน นั้น ทุกคนต้องจำเป็นจะต้องมี Application เป๋าตัง เพื่อไว้รับ E-Coupon ในการเอาไว้ใช้จ่าย และไว้รับเงินส่วนลดคืน โดยสามารถ Download ได้ทั้งโทรศัพท์มือถือระบบ Android และระบบ iOS

จากนั้นให้ทำการลงทะเบียน Application เป๋าตัง โดยมีขั้นตอนดังนี้

- ใส่เบอร์โทรศัพท์ กดขอรหัส OTP

- รอรับรหัส OTP ผ่านทาง SMS มือถือที่ลงทะเบียนไว้เพื่อยืนยันตัวตน

- กดยอมรับ

- ใส่รหัส PIN 6 หลัก

Download Application ➠ เป๋าตัง Android ที่นี่ และ iOS ที่นี่

เป๋าตังโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศที่ดีเลยเชียวล่ะ เพราะจะได้ช่วยผู้ประกอบการทั้งหลายที่ประสบภาวะวิกฤต รวมถึงช่วยให้ประชาชนทั่วไปได้เดินทางพักผ่อนท่องเที่ยว ผ่อนคลาย หลังจากติด Lockdown กันมานาน แต่การท่องเที่ยวนั้นก็ต้องระลึกเสมอว่า การดูแลใส่ใจสุขอนามัย ยังเป็นเรื่องสำคัญอยู่มาก ๆ การสวมหน้ากากอนามัย กินอาหารที่ปรุงสุก และล้างมือให้สะอาดทุกครั้ง ยังเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย และการท่องเที่ยวในแต่ละพื้นที่นั้น อาจจะมีขั้นตอนเพื่อความปลอดภัยเฉพาะพื้นที่ให้ปฏิบัติแตกต่างกันออกไปบ้าง เราควรให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ด้วยความเต็มใจ เพื่อความสุขในการท่องเที่ยวร่วมกัน 

เที่ยวไปด้วยกันเงื่อนไขการร่วมสนุกตอบคำถามท้ายบทความ

- เข้าร่วมสนุกด้วยการ Comment ใต้บทความ หรือ Comment ใต้โพสต์ Facebook หรือ แชร์บทความไปบนหน้า Facebook พร้อมเปิดสาธารณะ

- ใส่ชื่อ และ E-Mail ไว้ใน Comment

- Comment ได้ตั้งแต่วันที่ 4-31 กรกฎาคม 2563 ภายในเวลา 12.00 น.

- 3 Comment โดนใจ จะได้รับรางวัล Code Wemall และประกาศรายชื่อ ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 น.

- Code Wemall จะส่งไปยัง E-Mail ผู้ Comment โดนใจ 3 ท่าน ภายใน 7 วันทำการ

- การคัดเลือกผู้ได้รางวัลเป็นสิทธิ์ของเจ้าของบทความ (TrueID In-Trend ไม่มีส่วนในการคัดเลือก)

ขอบคุณภาพประกอบจาก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย / เราเที่ยวด้วยกัน / Freepik

Let's block ads! (Why?)


July 04, 2020 at 03:26PM
https://ift.tt/3eUDHqN

ขั้นตอนการลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกัน" ฉบับเข้าใจง่าย #EngagementCampaign - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
https://ift.tt/2XPOc7E
Home To Blog

No comments:

Post a Comment