ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวหลังไปนั่งรับประทานอาหารกับแฟน หลังจากเจอแมลงสาบในหม้อต้มยำ โดยผู้โพสต์แฟนแฟนหนุ่มรับประทานเกือบหมดเพิ่งเห็นแมลงสาบ โดยทางร้านไม่ยอมให้คุยกับผู้จัดการร้าน แต่ให้เด็กเสิร์ฟออกมาขอโทษ โยคิดราคาอาหารเต็มราคา ไม่มีส่วนลดใดๆ ซึ่งผู้โพสต์กำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน และรวมถึงแฟนหนุ่มที่มีอาการท้องเสีย
เจ้าของร้านอาหาร เปิดเผยว่า ปัญหาที่เกิดต้องขอโทษจริงๆ เพราะมันเป็นเหตุที่สุดวิสัย ในอาหารทางร้านได้แสดงความรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ แต่ลูกค้าอิ่มแล้ว ก็เลยห่อต้มยำกลับ ในห้องครัวมีมาตรการความสะอาด ในระดับมาตรฐาน แต่ด้วยร้านเป็นร้านเปิดก็จะเป็นป่าและท้องร่องที่เกษตกรปลูกผัก แมลงอาจจะมาตอนที่อาหารมาเสิร์ฟที่โต๊ะแล้ว
เจ้าของร้าน เปิดเผยอีกว่า ทางเราติดต่อขอเบอร์เพื่อที่จะได้ ประสานงานกับลูกค้าภายหลัง
ถ้าเกิดลูกค้ามีปัญหาทางด้านสุขภาพ หรือวยังมีอะไรที่ไม่เคลียร์กับร้าน ขอยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
June 10, 2020 at 10:37AM
https://ift.tt/3cSXNzH
“ใส่ใจทุกขั้นตอน” เปิดใจเจ้าของร้านอาหาร ย่านพรานนก แจงลูกค้าโพสต์เจอแมลง(มีคลิป) - SpringNews
https://ift.tt/2XPOc7E
Home To Blog
No comments:
Post a Comment