Pages

Wednesday, June 10, 2020

"นายกเอ็กซ์''เผย5ขั้นตอนเปิดสวิงอาชีพ - สยามกีฬา

tosokpopo.blogspot.com
"นายกเอ็กซ์''เผย5ขั้นตอนเปิดสวิงอาชีพ    

นายกเอกซ์ เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสวิงอาชีพไทย ออกมาเผย 5 ขั้นตอนของภาครัฐ ที่จะนำไปสู่การอนุุมัติให้เริ่มมีการแข่งขันกอล์ฟอาชีพได้อีกครั้ง ภายหลังจากสถานการณ์ ไวรัส โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย

การหารือดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เชิญสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพทั้ง ชาย-หญิง เข้าหารือเพื่อหาข้อปฏิบัติร่วมกันในการจะนำมาซึ่งการแข่งขันกอล์ฟอาชีพอีกครั้ง เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา

    การกีฬาได้มีข้อแนะนำเรื่องการขอจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ซึ่งจะมีด้วยกันทั้งสิ้น 5 ขั้นตอน โดยขั้นตอนแรกคาดว่าจะเริ่มในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ภายหลังจากที่ ศบค.(ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019) จะประกาศผ่อนคลายระยะ 4 ซึ่งรวมถึง "การจัดการแข่งขันกีฬาแบบมีเงื่อนไข" ก่อนจะถึง ขั้นตอนที่ 2 โดยทาง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะออกประกาศและทำการพิจารณาอนุญาตให้จัดแข่งขันในแต่ละชนิดกีฬาได้ พร้อมกำหนดมาตรการต่างๆให้แก่ ผู้จัดการแข่งขันปฎิบัติตาม

    ขั้นตอนที่ 3 ผู้จัดการจะต้องส่งแผนจัดการแข่งขันเพื่อขออนุญาต จากการกีฬาแห่งประเทศไทย และขั้นตอนที่ 4 ผู้จัดการแข่งขันจะต้องยื่นเรื่องขออนุญาตจัดการแข่งขันจากหน่วยงานสาธารณสุขจังหวัด เพื่อรับการตรวจสอบความพร้อมของสถานที่จัดการแข่งขัน และท้ายที่สุดขั้นตอนที่ 5 ผู้จัดการแข่งขันเริ่มต้นดำเนินการแข่งขันได้ ซึ่งคาดว่าขั้นตอนทั้งหมดจะน่าจะเริ่มต้นจัดการแข่งขันได้ช่วงปลายเดือน มิ.ย.นี้

    ทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยเตรียมจะมีการแข่งขัน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ (ทีซีที) รายการที่ 2 ระหว่างวันที่ 1-3 ก.ค.นี้ ณ สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี สปอร์ตส คลับ จ.ปราจีนบุรี ชิงเงินรางวัล 1ล้าน 1  แสนบาท
 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)


June 10, 2020 at 07:42PM
https://ift.tt/2BNZqBX

"นายกเอ็กซ์''เผย5ขั้นตอนเปิดสวิงอาชีพ - สยามกีฬา
https://ift.tt/2XPOc7E
Home To Blog

No comments:

Post a Comment